Search

รวบชายคลุ้มคลั่งฆ่าพ่อแม่ ทิ้งศพในบ้านนาน 5 วัน จ.นครราชสีมา - ช่อง 7

alatalatteknologi.blogspot.com
เหตุสลดนี้เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 2 ตำบลภูหลวง อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา หลังรับแจ้งตำรวจ สภ.ปักธงชัย จึงประสานกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ 2 ชั้น โดยไปพบศพชายอายุ 68 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณชั้นล่างของบ้าน สภาพเริ่มขึ้นอึด ส่งกลิ่นคละคลุ้ง และเมื่อเข้าไปตรวจสอบภายในห้องนอน พบอีกศพเป็นหญิงอายุ 65 ปี เสียชีวิตทั้งในสภาพที่ใส่ผ้าอ้อมสำหรับผู้ใหญ่ พลิกศพดูพบร่องรอยการถูกทำร้ายบริเวณศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ เบื้องต้นคาดว่าถูกฆ่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 วัน ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังไปพบชะแลง ความยาวประมาณ 1 เมตร 1 อัน วางอยู่ข้างบ้านโดยมีคราบเลือดจำนวนมากติดอยู่ คาดว่าเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ

จากการสืบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นสามีภรรยากัน อาศัยอยู่กับลูกชายคนหนึ่ง มีประวัติเป็นผู้ป่วยจิตเวช จึงควบคุมตัวไปสอบสวน โดยเขาให้การรับสารภาพว่า ช่วงกลางดึกของวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา เขาใช้ชะแลงตีศีรษะของพ่อจนเสียชีวิต เนื่องจากเกิดอาการประสาทหลอน ระแวงจะมีคนจะมาฆ่า จากนั้นวันรุ่งขึ้นเห็นแม่ ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง เอาแต่นั่งร้องไห้เสียใจ เขาคิดว่าแม่คงเหงาที่ขาดพ่อ จึงใช้ชะแลงอันเดียวกันตีศีรษะแม่ จนแน่นิ่งเสียชีวิตตามพ่อไปอีกคน หลังก่อเหตุเขายังใช้ชีวิตปกติอยู่ในบ้าน ไม่กล้าปริปากบอกใคร กระทั่งศพพ่อแม่ส่งกลิ่นคละคลุ้งทั่วบ้านจึงโทรศัพท์ไปเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับน้องสาว ซึ่งทำงานอยู่ที่จังหวัดชลบุรี น้องสาวตกใจสุดขีด รีบโทรศัพท์บอกเพื่อนบ้านให้ช่วยแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

หลังจากสอบปากคำแล้วเสร็จพนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวชายอายุ 45 ปี (ผู้ต้องหา) ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุ ก่อนส่งตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




August 08, 2020 at 10:25AM
https://ift.tt/2PwXly9

รวบชายคลุ้มคลั่งฆ่าพ่อแม่ ทิ้งศพในบ้านนาน 5 วัน จ.นครราชสีมา - ช่อง 7

https://ift.tt/37lyqpo


Bagikan Berita Ini

0 Response to "รวบชายคลุ้มคลั่งฆ่าพ่อแม่ ทิ้งศพในบ้านนาน 5 วัน จ.นครราชสีมา - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.